Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á

Trải qua 55 năm lớn mạnh và liên tiếp khẳng định vị thế là đơn vị bảo hiểm số một trên thị phần bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt cho đến nay đã ngày một vươn xa hơn, xứng tầm toàn cầu khi vinh dự nhận được 2 giải thưởng danh giá mang tầm cỡ châu lục – danh hiệu mà phần nhiều doanh nghiệp trông đợi được ghi nhận.

Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á. Ảnh: PV
Ban công ty giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông tin xác nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng hai đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm công ty bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng nhà cung cấp Anh chị phải chăng nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia). Giải thưởng xét trên các chỉ tiêu cam kết theo đuổi các trị giá nổi trội về nguyên tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động nhãn hiệu, áp dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, nhà sản xuất khách hàng và kết quả buôn bán tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ.
sở hữu tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt không giới hạn đi đầu tạo nên những đột phá nhằm tăng trải nghiệm các bạn về sản phẩm dịch vụ. Trong kỷ nguyên 4.0, trong khoảng sự thấu hiểu Các bạn, Bảo hiểm Bảo Việt đã áp dụng hàng loạt giải pháp áp dụng công nghệ số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, săn sóc, cấp đơn đến những quy trình khắc phục quyền lợi bảo hiểm,… cho phép người mua “tối đa hóa” lợi ích khi tróc nã thông tin chi tiết, đăng ký tham gia và nhận lợi quyền tiện lợi chuẩn y thao tác trực tuyến. Cùng có ấy, việc áp dụng ai, Chatbot trong những hoạt động giới thiệu, tư vấn sản phẩm bảo hiểm đến Cả nhà cũng được khai triển và cải tiến để tăng hiệu quả, thuận tiện.

Trước tình hình đại dịch Covid quay trở lại và mang thể ảnh hưởng lần 2 tới kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi cứng cáp khi liên tục ra mắt các sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) đến thị trường:

- nhóm sản phẩm số dành cho những nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du lịch (Travel Easy), BH trang bị điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- đội ngũ sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond).

Đây là các sản phẩm bảo hiểm số lớn mạnh và khép kín chu trình từ mua, theo dõi và điều hành bảo hiểm được thực hành nhanh gọn, linh động và an toàn, mang lại trải nghiệm chưa từng có dành cho người dùng và đối tác. Theo ấy, Các bạn hoàn toàn chủ động trong việc mua, đăng ký, quản lý và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình phê duyệt phần mềm trực tuyến. Các sản phẩm mới này đã góp phần xây dựng 1 hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để mang lại sự dễ dàng cho các bạn và thị trường.

hy vọng lớn mạnh lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ

Do cuộc khủng hoảng sức khoẻ và kinh tế mang tên Covid-19, hết quý 2/2020, bảo hiểm đang có tỷ lệ vững mạnh là 7%. Xét về thị trường trong ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt Đứng thứ nhất trong phổ thông năm qua. 1 Nghiên cứu của đơn vị cổ phần Thống kê phân tích Việt Nam (Vietnam Report) đã đưa ra các Phân tích về ngành nghề Bảo hiểm – tình hình tăng trưởng và những đổi thay để thích nghi trong bối cảnh “bình thường mới”. Theo đấy, thị trường bảo hiểm năm mới đây tiếp diễn duy trì đà phát triển cao, ổn định, góp phần thực hiện mục tiêu chung là vun đắp nền nguồn vốn quốc gia lành mạnh, đảm bảo giữ vững an ninh vốn đầu tư, ổn định kinh tế vĩ mô.

từ đầu năm tới bây giờ, tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 160.180 tỷ đồng, tăng 20,54%, trong ấy, đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 52.387 tỷ đồng và đơn vị bảo hiểm nhân thọ đạt 107.793 tỷ đồng. Những công ty bảo hiểm đã chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 44.006 tỷ đồng.
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị trường 6 tháng đầu năm 2020 tăng 11% so có cùng kỳ năm trước (quý II/2020 ước tính nâng cao 6%), trong ấy doanh thu phí bảo hiểm ngành nghề phi nhân thọ nâng cao 7%. 6 Tháng cuối năm 2020, những đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ kỳ vọng sẽ lấy lại được đà vững mạnh, và sẽ về đích mang tốc độ lớn mạnh hai con số%.

Vietnam Report vừa mới đây cũng công bố danh sách Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm uy tín năm 2019, các mẫu tên nổi trội như Bảo hiểm Bảo Việt, PVI, Bảo hiểm Petrolimex … vẫn giữ thứ hạng cao nhất. Trong đấy, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục độc chiếm ngôi vị số 1 trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ với thị phần xấp xỉ 20%.

Luôn giữ vững tôn chỉ đặt người dùng làm trung tâm, Bảo hiểm Bảo Việt ko ngừng tiên phong tạo nên các đột phá nhằm tăng trải nghiệm người dùng về sản phẩm dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu càng ngày càng gia nâng cao về sự thuận tiện, nhanh chóng và được tư nhân hoá giành cho người tiêu dùng. Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là đẩy mạnh ứng dụng cách mạng kỹ thuật 4.0 trong các hoạt động buôn bán cũng như công tác quản trị nhằm mang lại nhà sản xuất sản phẩm có tính linh động cao, gần gũi có nhu cầu sử dụng của Khách hàng; song song đó là vun đắp và triển khai những sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm đã với thích hợp với từng tầng lớp khách hàng cũng như nhu cầu của thị phần. Cũng trong hai năm gần đây, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang khai triển tới Anh chị em vận dụng Baoviet Direct - vận dụng tích hợp quản lý bảo hiểm trên điện thoại dành cho người dùng tư nhân – với một trong những tính năng chính là thẻ bảo hiểm điện tử Baoviet ID. Bên cạnh đó, đơn vị cũng hợp tác khai triển MyDoc và Telemedicine - áp dụng khám chữa bệnh trực tuyến giúp bệnh nhân tiếp cận nhanh chóng, tiện dụng mạng lưới nhà cung cấp chăm nom sức khỏe bao gồm trả lời của bác sĩ, kê đơn, nhật ký sức khỏe cá nhân hay các chương trình quản lý bệnh trạng dài hạn. Phân tách các trị giá mang lại dựa trên mục tiêu thành tựu đạt được và thông minh đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được giải thưởng "Mobile App Insurance Initiative of the Year – Vietnam (Sáng kiến ứng dụng bảo hiểm của năm tại Việt Nam)” do Insurance Asia Awards 2020 đã trao tặng ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp bảo hiểm tại Châu Á thực hành những sáng kiến với tính đột phá, góp phần mang lại thay đổi hăng hái cho sự lớn mạnh của thị phần bảo hiểm, đặc trưng là trong bối cảnh xu thế dùng thay đổi mau chóng đang đặt ra phổ biến thách thức dành cho những doanh nghiệp bảo hiểm.

Trên chặng tuyến phố tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục tập trung vào thế mạnh nội lực, gia tăng điểm hay sáng tạo, thích nghi nhanh thiên hướng toàn cầu để mau chóng hội nhập và bứt phá xứng tầm sở hữu vị thế của 1 ”Thương hiệu Việt, giá trị quốc tế”.

0 Response to Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á

Post a Comment