các đơn vị bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive phát triển công nghệ học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là 1 ngành nghề khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc các bạn ngày một chú ý và tuyển lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, đơn vị sản xuất nhà cung cấp này đã đầu cơ mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và hài lòng của Cả nhà.

Theo 1 phân tách của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, mang khoảng 46% áp dụng cung cấp giải pháp hoạt động cáo giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

công nghệ học máy (Machine Learning) giúp đơn vị bảo hiểm phân tách dữ liệu khách hàng.

Trong danh sách tổ chức bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được vận dụng phổ quát trong chatbot để tư vấn, hướng dẫn cho đại lý hình thức buôn bán. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu quý khách, thông tin sản phẩm mới cho Cả nhà, trong khoảng đó mở rộng theo dõi khuynh hướng thị phần, xác định thời cơ kinh doanh cho doanh nghiệp.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm rộng rãi công ty con, có hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong phấn đấu xác định lái xe mất tập trung bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham dự sở hữu tổng giá thành 65.000 đô la cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham gia được thử thách mang nhiệm vụ phân dòng hành vi lái xe bằng cách sử dụng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, nói chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính giá trị tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham dự đạt được điểm càng sắp 0 càng thấp.

Vị trí trước nhất đạt được số điểm 0,08739 sử dụng 2 mô phỏng kết nối tâm thần và phân mẫu hình ảnh, quy tụ vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi có vô lăng điều khiển.

trong khoảng góc độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tách dữ liệu tài xế giúp công ty bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, ưu đãi cho quý khách. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là 1 trong các đóng góp quan yếu của ai trong ngành nghề bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch vững mạnh vận dụng từ ai trên ôtô và sản phẩm giúp đem đến sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, một hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual ra đời đã ra mắt 1 cổng thông báo dành cho nhà phát triển API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của đơn vị về bí quyết lớn mạnh của công nghệ này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ công cụ cung cấp kế hoạch chi tiết để xây dựng các vận dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người trụ cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

tổ chức bảo hiểm này thí điểm 1 biện pháp giúp tài xế can hệ đến vụ tai nạn xe hơi hoặc chủ xe Đánh giá thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Áp dụng này sẽ tổng hợp, phân tách dựa trên hàng ngàn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau đó ước tính giá bán tu tạo thiệt hại cho chủ phương tiện.

Sáng kiến này còn cung cấp số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp 1 thập kỷ. Từ góc độ kinh tế, mức giá y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả mang thể lên tới 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Con số lao động Mỹ ước lượng mức lương làng nhàng của 1 người đảm nhiệm phân tích thiệt hại là 63.510 đô la trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu cơ giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu đô la Mỹ. Trong giai đoạn đầu, LMSV tập trung vào kỹ thuật và nhà sản xuất thông minh dành riêng cho ngành bảo hiểm.

Thống kê thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Đánh giá khoa học là một trong các ngành biến động nhất của thị phần chứng khoán. Đơn vị công nghệ sở hữu rủi ro lớn vì doanh thu sở hữu khuynh hướng ít dự đoán hơn và 1 số công ty mang thể gặp phải tổn thất đáng nói. Không những thế, tiềm năng vững mạnh lâu dài của ngành điện toán đám mây, quảng bá kỹ thuật số, trí não nhân tạo và đồ vật kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu tư vào kỹ thuật để tận dụng thiên hướng đang nổi lên của thị phần.

Allstate

Allstate được có mặt trên thị trường năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate hiệp tác sở hữu Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động buôn bán, đã lớn mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm doanh nghiệp của Allstate. Tiêu chí ABle là tương trợ đại lý tìm kiếm thông báo về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, lúc tổ chức quyết định chuyển trung tâm buôn bán sang bảo hiểm thương nghiệp, phổ biến đại lý tỏ ra khá bối rối khi tiếp cận thông tin để tư vấn quý khách. Trọng điểm coi ngó người dùng của Allstate dày đặc câu hỏi tới từ đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu trả lời, một vài trường hợp còn mất hiệp đồng với khách. Đại diện ABle cho biết trong Thống kê chỉ dẫn cho đại lý, đơn vị này đã mang trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề nghị hướng dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của tổ chức phù hợp với nghiên cứu về khuynh hướng bảo hiểm của tập đoàn giải đáp Boston và Morgan Stanley. Báo cáo cho rằng chiếc sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị phần bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. Một nhân tố khác đóng góp vào thiên hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Con số thường niên năm 2017 của Allstate, công ty bàn luận về quyết tâm trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý với mục tiêu định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho quý khách. Theo ấy, Allstate đảm bảo sẽ khai triển khoa học, quy trình, giáo dục, hội tụ vào khởi tạo mối quan hệ và lấy quý khách khiến cho trọng điểm. Đồng thời tinh giản, tự động hóa quy trình nhà cung cấp, cho phép đại lý hội tụ phổ biến hơn vào việc trả lời.

Progressive

tổ chức bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu các bạn. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết áp dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập đa dạng dữ liệu có tốc độ mau lẹ hơn. Vấn đề tổ chức gặp phải chính là thời kì phân tách, thành ra quyết định tiêu dùng thuật toán học máy là phương pháp để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang với, trong khoảng đó đưa ra dự đoán những gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tách dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta sở hữu có thể khắc phục nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta mang thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Thống kê thường niên năm 2016 của Progressive, doanh nghiệp đã đánh dấu sự gia nâng cao mẫu sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp trong khoảng 0-9% công đoạn 2014-2016. Song song, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng nâng cao từ 2-6% trong cộng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ USD.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.