Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được nhãn hàng, sức bật của 1 cổ phiếu dẫn dắt trong lĩnh vực bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt kiêu hãnh đã hợp sức kiến tạo thị trường chứng khoán Việt Nam minh bạch, chuẩn mực, trở thành kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu tư quyến rũ đối sở hữu các nhà đầu cơ trong và ngoài nước.

mang các đóng góp hăng hái cho sự phát triển vững bền, sáng tỏ, chuẩn mực của thị phần chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh những thành viên thị trường.

Theo kết quả khảo sát năm 2019 của doanh nghiệp nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hàng số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, mang giá trị thương hiệu đạt 267 triệu đô la Mỹ.

cộng sở hữu ấy, đơn vị Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – tổ chức thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được tổ chức trong phạm vi Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị trường chứng khoán Việt Nam và Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được tổ chức ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

sở hữu bản lĩnh của người luôn đi tiên phong trong đổi mới và lớn mạnh, năm 2007, Bảo Việt là 1 trong các doanh nghiệp trước hết thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa 1 cách thành công có sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hiện niêm yết trên thị phần chứng khoán Việt Nam.

từ đấy cho tới hiện tại, cổ phiếu BVH đã phát triển thành một blue-chip với sức lôi cuốn niêm yết trên Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là công ty mang quy mô tổng tài sản bậc nhất trên thị phần bảo hiểm, ước đạt gần 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt nâng cao cường đầu cơ trở lại nền kinh tế sở hữu định hướng đầu tư trên cơ sở tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia tăng lợi ích của cổ đông, người dùng cũng như các bên can hệ.

Tính chung kể từ cổ phần hóa cho đến nay (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên tới hơn 23.000 tỷ đồng, trong ấy, riêng tiền cổ tức đã và dự định chi trả cho cổ đông cho tới năm 2020 lên tới 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, với khẩu hiệu "Niềm tin kiên cố - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang mang các bước chuyển mình mạnh mẽ để trở nên 1 Tập đoàn vốn đầu tư - Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam, cung cấp những sản phẩm, nhà sản xuất mang các trụ cột: bảo hiểm, đầu cơ, nguồn vốn, nhà băng.

Bảo Việt hiện đang dùng cho khoảng 20 triệu khách hàng 1 năm, tương đương sắp 20% dân số của Việt Nam. Đây là 1 sứ mạng an sinh sở hữu tầm tác động đất nước đang được thực hiện bởi 1 định chế vốn đầu tư - bảo hiểm. Để thực hành sứ mạng này, Bảo Việt đã liên tục sở hữu các bước ngoặt để phát triển và mở rộng màng lưới dùng cho, cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ.

trong khoảng một chi nhánh đầu tiên tại Hải Phòng, cho đến nay, Bảo Việt là doanh nghiệp độc nhất vô nhị trên thị trường bảo hiểm Việt Nam với màng lưới sâu rộng trên toàn quốc, chuyên dụng cho nhiều các mẫu hình sản phẩm cho các đối tượng quý khách. Ko chỉ là tổ chức tiên phong trong ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mạng của mình trong dùng cho nhu cầu nguồn vốn ngày một cao của các bạn, nên đã tiên phong nghiên cứu, ra đời đơn vị chứng khoán trước tiên tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu vốn đầu tư rộng rãi của quý khách.

Theo kết quả khảo sát năm 2019 của tổ chức nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số 1 trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, có trị giá nhãn hiệu đạt 267 triệu USD.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị phần Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hợp tác đầu tư và phát triển” cuối tháng 6 gần đây, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là một trong 5 Công trình đầu tư tiêu biểu của TP. Hà Nội.

như vậy, thương vụ ko chỉ sở hữu trị giá cho 2 bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn có ý nghĩa trên phạm vi lớn hơn - mang tầm tác động quốc gia. Sau lần tậu thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life tỏ bày niềm tin vào sự vững mạnh ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị trường bảo hiểm Việt Nam trong khoảng thời gian dài - 1 quốc gia trên 90 triệu dân mang thu nhập bình quân của người dân ngày càng nâng cao. Thương vụ cũng biểu hiện sự tin tưởng của nhà đầu tư nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn vốn đầu tư – Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam kể riêng cũng như sự tin tưởng vào thị trường Việt Nam tổng thể.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt thu hút vốn đầu tư 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) tậu thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Ưng chuẩn thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu tư nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua đó bổ sung vốn đầu tư chủ nhân, nâng cao cường khả năng tài chính, phục vụ cho chiến lược kinh doanh của Bảo Việt.

Việc tăng cường đầu tư giữa hai định chế nguồn vốn bậc nhất của Việt Nam - Nhật Bản đem đến lợi ích chung cho cộng đồng các tổ chức, trình bày sự tin tưởng và kỳ vọng của nhà đầu cơ Nhật Bản vào thị trường vốn đầu tư - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng lớn lớn của thị phần này khái quát, sự vững mạnh vững bền của Bảo Việt đề cập riêng. Thương vụ trở tình thực điểm của thị phần bảo hiểm những ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là một trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán vượt trội năm 2019.

Sự tham dự mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp tục tương trợ Bảo Việt thực hiện với hiệu quả chiến lược đã đề ra có trọng điểm là lớn mạnh thị trường phê chuẩn tăng năng lực khó khăn, chất lượng dịch vụ nguồn vốn - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu ngày một nhiều của nền kinh tế - phường hội.

Riêng ngành nghề bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường kinh doanh đang trở nên ngày một cạnh tranh lúc Bảo Việt là đơn vị Việt Nam duy nhất cạnh tranh có 17 đơn vị nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cùng hưởng các trị giá mang Sumitomo Life - 1 trong những đơn vị bảo hiểm nhân thọ trước tiên của Nhật Bản có lịch sử phát triển trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn hỗ trợ Bảo Việt tăng trưởng thị phần, khẳng định vị thế doanh nghiệp đứng đầu trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam với bề dày 55 năm lớn mạnh.